Drew Barrymore kết hôn lần ba

Drew Barrymore kết hôn lần ba

Drew Barrymore kết hôn lần ba
Ngôi sao 'Những thiên thần của Charlie' lên xe hoa cùng nhà cố vấn nghệ thuật Will Kopelman trong lễ cưới bí mật hôm 2/6.
> Drew Barrymore sắp sinh con gái đầu lòng

Nữ diễn viên 37 tuổi nói lời "đồng ý" với Kopelman, 34 tuổi, sau hai năm hẹn hò và 5 tháng đính hôn. Lễ cưới diễn ra tại tư gia của Barrymore ở Montecito, California, Mỹ. Chồng của nữ diễn viên là một cố vấn nghệ thuật - con trai cựu CEO của hãng Chanel, Arie Kopelman.
drew-1350380879_480x0.jpg
Drew Barrymore và chồng. Ảnh: AP.
Đám cưới được tổ chức theo lối truyền thống của người Do Thái dưới sự chủ trì của một giáo sĩ. Lễ cưới diễn ra thân mật, ấm cúng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Ngôi sao "Big Miracle" diện váy cưới và trang sức Chanel trong ngày trọng đại của mình. Cameron Diaz - bạn thân nhất của Barrymore - xuất hiện trong vai trò phù dâu.
a
Quang cảnh lễ cưới của Drew Barrymore. Ảnh: Splash.
Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Barrymore. Nữ diễn viên từng kết hôn với chủ quán bar Jeremy Thomas hồi tháng 3/1994 và ly hôn chỉ một tháng sau đó. Cuộc hôn nhân thứ hai với diễn viên hài Tom Green vào tháng 7/2001 cũng sớm kết thúc. Green đệ đơn ly hôn tháng 12 cùng năm.
Barrymore và Kopelman hẹn hò từ năm 2010 và dọn về sống chung vào tháng 2/2011. Kopelman cầu hôn người tình trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm 2011, tại Sun Valley, Idaho, Mỹ. Barrymore xác nhận mang bầu đứa con đầu lòng của họ hồi tháng 4. Nguồn tin trên US cho biết, nữ diễn viên muốn kết hôn trước khi đứa bé chào đời.
Hoàng Anh

, ,

Previous
Next Post »