Sony mở nhà máy sản xuất smartphone ở Thái Lan Công nghệ Thanh Niên

Sony mở nhà máy sản xuất smartphone ở Thái Lan Công nghệ Thanh Niên

(TNO) Theo thông tin của trang Nikkei (Nhật Bản), Sony sẽ tiếp tục bám trụ ở thị trường smartphone, bằng việc sẽ mở ra một nhà máy tại Thái Lan trong thời gian tới. Dự kiến, dây chuyền sản xuất sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ tài khóa 2016, với số lượng sản xuất ra lên tới vài triệu máy mỗi năm.

Công ty con của Sony là Sony EMCS sẽ là chủ sở hữu và vận hành nhà máy nói trên. công tắc Sino Cơ sở sản xuất Kohda tại Nhật Bản sẽ thiết lập dây chuyền sản xuất và chuyển giao tới Thái Lan trong thời gian tới.

Như vậy, đây là nhà máy đầu tiên được Sony tập trung vào mảng di động trong vòng 20 năm qua. Được biết, nhà máy cuối cùng được Sony xây dựng vào năm 1995 ở Bắc Kinh, thông qua một liên doanh giữa ba đối tác địa phương và Sony chiếm giữ 51% cổ phần. ống luồn dây điện

Theo các báo cáo tài chính gần đây thì trong năm vừa qua Sony đã thua lỗ khoảng 220 tỉ yên (1,82 tỉ USD) trong mảng kinh doanh di động, do sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà sản xuất smartphone giá rẻ tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, việc Sony vừa quyết định đầu tư thêm nhà máy sản xuất smartphone cho thấy hãng vẫn quyết bám trụ thị trường này.

Thành Luân

. Xem thêm Xin Visa
dịch vụ định cư du học mỹ

Xem thêm Chia sẻ, điện dân dụng, ống luồn dây điện

Previous
Next Post »