Người nhà sao 'Cô dâu 8 tuổi' muốn bạn trai của con gái đền tội

Người nhà sao 'Cô dâu 8 tuổi' muốn bạn trai của con gái đền tội

Người nhà sao 'Cô dâu 8 tuổi' muốn bạn trai của con gái đền tội Bố mẹ Pratyusha khẳng định Rahul Raj Singh đẩy con gái họ tới chỗ chết và muốn anh phải trả giá cho tội lỗi đã gây ra. 
  • Sao 'Cô dâu 8 tuổi' trong hồi ức của mẹ chồng màn ảnh / Vì sao các mỹ nhân Ấn Độ chọn cái chết để giải thoát

Người thân và bạn bè của Pratyusha tổ chức lễ cầu nguyện cho cô tại một ngôi đền ở Mumbai, Ấn Độ hôm 5/4. Mẹ của nữ diễn viên không thể đứng vững vì cú sốc. Các diễn viên trong phim Cô dâu 8 tuổi như Shashank Vyas, Vikrant Massey, Smita Bansal đến cầu nguyện cho đồng nghiệp quá cố.

Mẹ và bố (người đeo khăn vàng, ảnh dưới) Pratyusha không đứng vững t

Bố Pratyusha (người đeo khăn vàng, ảnh dưới) và mẹ nữ diễn viên (ảnh trên) trong buổi cầu nguyện cho con.

Bên cạnh sự đau buồn, bố mẹ của Pratyusha thể hiện sự căm phẫn với Rahul Raj Singh – bạn trai của con gái họ. Trả lời phỏng vấn Indiatoday, ông Shankar Banerjee nói: "Rahul phải bị treo cổ hoặc bị ở tù suốt quãng đời còn lại. Hắn hủy hoại cuộc sống con gái tôi, hắn phải bị trừng phạt".

Mẹ của Pratyusha cũng lẩm nhẩm "Rahul phải bị trừng phạt". Bà cáo buộc Rahul là kẻ đẩy con gái bà tới cái chết và khẳng định nam diễn viên bạo hành, đe dọa khiến tinh thần Pratyusha suy sụp.

Diễn viên Pratyusha.

Diễn viên Pratyusha.

Gia đình Pratyusha đã làm đơn kiện Rahul. Luật sư của Rahul cho hay sắp tới hai bên sẽ đối chất trước tòa. Hiện Rahul vẫn phải điều trị trong bệnh viện. Sau khi sức khỏe ổn định, anh sẽ bị cảnh sát đưa đi thẩm vấn.

Pratyusha Banerjee được đưa đi hỏa táng hôm 2/4. Theo tâm nguyện của con gái, bố mẹ diễn viên mặc cho cô bộ đồ cô dâu, về nơi an nghỉ cuối cùng.

* Xem thêm

Bạn trai sao 'Cô dâu 8 tuổi' bị buộc tội gián tiếp gây nên vụ tự tử

Sao 'Cô dâu 8 tuổi' trong hồi ức của mẹ chồng màn ảnh

Như Anh

, ,

Previous
Next Post »