Lý Gia Hân cảm động vì chồng không xét nét chuyện quá khứ

Lý Gia Hân cảm động vì chồng không xét nét chuyện quá khứ

Lý Gia Hân cảm động vì chồng không xét nét chuyện quá khứ
Hoa hậu Hong Kong 1988 cho biết chồng tôn trọng, tin tưởng và để cô được tự do làm điều mình thích.
  • Con trai Hoa hậu Lý Gia Hân bỡ ngỡ trước ống kính / Những ồn ào giữa kiều nữ gốc Hoa và các thiếu gia
Ghi hình chương trình truyền hình mới đây, Lý Gia Hân cho biết từ khi kết hôn, Hứa Tấn Hanh không hề nhắc đến chuyện tình của cô trong quá khứ. Ngoài ra, Tấn Hanh để cô được tự do, không can thiệp vào công việc mà cô muốn làm. Hoa hậu thổ lộ cô cảm động, biết ơn chồng vì điều đó.
Vợ chồng Lý Gia Hân hiếm khi cãi nhau. Cô nể phục chồng vì anh biết quán xuyến, làm chủ gia đình.
ly-gia-han-cam-dong-vi-chong-khong-xet-net-chuyen-qua-khu
Vợ chồng Lý Gia Hân.
Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Hong Kong vướng vào nhiều tin đồn về chuyện tình cảm. Sau khi đăng quang hoa hậu năm 18 tuổi, Lý Gia Hân được nhiều người theo đuổi, trong số đó có đại gia Hong Kong - Lưu Loan Hùng. Ông Lưu thường mua hàng trăm bông hoa tặng người đẹp và cả xe hơi. Không những vậy, Lưu Loan Hùng từng đăng quảng cáo trên báo nhằm bày tỏ tình yêu với Gia Hân.
Ngoài mối quan hệ với Lưu Loan Hùng, Lý Gia Hân từng yêu nhà văn Nghê Chấn và bị đồn có quan hệ tình cảm với một số tài tử, trong đó có Lê Minh.
ly-gia-han-cam-dong-vi-chong-khong-xet-net-chuyen-qua-khu-1
Gia đình Lý Gia Hân.
Trong chương trình, Lý Gia Hân cũng phủ nhận quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không tốt đẹp và cho biết các thành viên trong gia đình cô tôn trọng nhau. Cô mong con trai cũng học được cách tôn trọng người khác.
Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh kết hôn được bảy năm, con trai họ năm nay bốn tuổi. Từ khi yêu tỷ phú Tấn Hanh, Gia Hân không đóng phim mà chỉ tham gia sự kiện thương mại, làm người mẫu quảng cáo.
Như Anh

, ,

Previous
Next Post »