Minh Béo được thông báo đã bị bắt ở Mỹ

Minh Béo được thông báo đã bị bắt ở Mỹ

Minh Béo được thông báo đã bị bắt ở Mỹ
Nhà tổ chức show Dũng Taylor cho biết giới bầu show ở Mỹ được quản lý của nam diễn viên báo tin và nhờ tìm người thay thế trong các chương trình có anh tham gia. 
  • Minh Béo không làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi / Minh Béo cùng Cindy Thái Tài lễ chùa đầu năm
Bầu show Dũng Taylor cho biết tối 27/3 (giờ địa phương) người quản lý của Minh Béo tại Mỹ thông báo cho các nhà tổ chức có show với nghệ sĩ này việc anh đã bị cảnh sát ở quận Cam, nam California bắt giữ. Trong những ngày tới, các bầu show có thể tìm người thay thế Minh Béo. Cũng theo người quản lý này, số tiền tại ngoại cho Minh Béo là một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng). Lý do Minh Béo bị bắt giữ chưa được xác nhận. 
Thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt lan truyền trong nước từ trưa 28/3. Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Thanh Tâm - đang ở Mỹ - chia sẻ giới nghệ sĩ Việt và bầu show ở đây đều biết thông tin Minh Béo bị bắt.
Chiều 28/3, trao đổi với VnExpress, người nhà diễn viên xác nhận vài ngày qua không liên lạc được với Minh Béo và đang tìm mọi cách liên lạc với anh.
minh-beo-duoc-thong-bao-da-bi-bat-o-my
Diễn viên hài Minh Béo.
Minh Béo sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 tại California. Sau đó, anh bay sang Atlanta tiếp tục trình diễn.
Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) sinh ngày 27/12/1977, quê ở Tiền Giang. Anh tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch (1999), khoa Đạo diễn (2005) của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (1999). Anh có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng). Ngoài ra, Minh Béo còn đóng phim làm MC. Anh sở hữu sân khấu riêng mang tên mình tại quận 11 TP HCM. Năm 2010, anh gây chú ý khi tham gia chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" mùa đầu tiên.
>> Xem thêm: Minh Béo: 'Tôi thường xuyên bị ganh ghét, hãm hại'
Minh Hà

, ,

Previous
Next Post »