Nhà thiết kế tự hào vì 'váy vỏ chăn' rẻ tiền mà gây hiệu ứng lớn

Nhà thiết kế tự hào vì 'váy vỏ chăn' rẻ tiền mà gây hiệu ứng lớn

Nhà thiết kế tự hào vì 'váy vỏ chăn' rẻ tiền mà gây hiệu ứng lớn
Nhờ trang phục mang bản sắc Trung Quốc mà Trương Hinh Dư mang lên thảm đỏ quốc tế, tên tuổi Hồ Xã Quang được biết đến nhiều hơn.
  • Gu thời trang của 'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư / Sao Võ Tắc Thiên diện 'váy vỏ chăn' lên thảm đỏ Cannes
Bộ váy họa tiết hoa lá của Trương Hinh Dư gây sự chú ý trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015 đồng thời dấy lên làn sóng chế ảnh hài hước trên mạng. Tác giả của thiết kế này là Hồ Xã Quang (Sheguang Hu), 41 tuổi, người Hà Lan gốc Hoa.
du1-2247-1432549691.jpg
Trương Hinh Dư trên thảm đỏ Cannes.
Hồ Xã Quang mới đây tiết lộ trên Sina, anh không tốn nhiều tiền và công sức để may váy cho Hinh Dư. Mỗi mét vải tầm 10 nhân dân tệ (tương đương 35 nghìn đồng), chỉ mất hai ngày để hoàn thành.
Nhà thiết kế cho rằng giá trị của trang phục nằm ở ý tưởng. Dù rẻ tiền, tốn ít thời gian nhưng ý tưởng tốt vẫn có thể gây hiệu ứng. "Nhiều bạn bè ở Canada, Mỹ nhắn tin nói rằng, họ nhớ nhà khi thấy thiết kế Trương Hinh Dư mặc ở Cannes. Một bộ đồ có thể mang lại cảm xúc như vậy, tôi nghĩ đó là điều có tiền cũng không mua được".
gu3-1984-1432549691.jpg
Hồ Xã Quang bên thiết kế của anh.
Không ít ý kiến cho rằng chiếc váy rẻ tiền, kém sang song Hồ Xã Quang có cách nhìn riêng: "Người bản lĩnh thật sự là người có thể dùng số tiền ít nhất để thu được lợi ích cao nhất". Lợi ích ở đây là dư luận chú ý tới bộ váy, thương hiệu của anh cũng được quan tâm nhiều hơn, từ đó thu về hiệu quả thương mại. "Ban đầu tôi nghĩ chiếc váy sẽ hot nhưng không ngờ gây hiệu ứng lớn như vậy", anh nói.
Với thể hiện của Trương Hinh Dư trên thảm đỏ, Hồ Xã Quang bày tỏ sự hài lòng. "Đây là lần đầu tiên cô ấy lên thảm đỏ Cannes, nên thể hiện cái tôi của mình. Cô ấy thích nổi bật, tôi cũng thích, thế nên chúng tôi cùng chơi một phen. Tôi thấy rất đẹp, Hinh Dư cũng tự tin khi mặc váy mang hơi thở văn hóa truyền thống lên thảm đỏ". Anh cho rằng, nữ diễn viên nên phát huy cá tính của mình trong những lần dự thảm đỏ tiếp theo.
*Ảnh: Một số thiết kế của Hồ Xã Quang
Như Anh

, ,

Previous
Next Post »