Hán Văn Tình làm thông gia với Quang Tèo trong phim hài Tết

Hán Văn Tình làm thông gia với Quang Tèo trong phim hài Tết

Hán Văn Tình làm thông gia với Quang Tèo trong phim hài Tết
Dù đang phải điều trị ung thư, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn cố hoàn thành vai diễn trong phim "Thông gia đón Tết".
  • Nghệ sĩ Hán Văn Tình không đơn độc trên giường bệnh / NSND Trung Hiếu, NSND Hồng Vân kết hợp trong phim hài Tết
Trong bộ phim hài Thông gia đón Tết (phát hành ngày 18/1), nghệ sĩ Hán Văn Tình và nghệ sĩ hài Quang Tèo thủ vai hai ông thông gia. Từ quê ra thành phố đón Tết cùng con, các ông mang bao háo hức về sự đoàn viên, ấm áp. Nhưng con cháu bận bịu mưu sinh đã mặc hai người cha. Không chịu nổi sự buồn tẻ, hai ông thông gia bèn lên kế hoạch khám phá thành phố, từ đó bao chuyện dở khóc dở cười xảy ra.
Bên cạnh những tình tiết mang lại tiếng cười, bộ phim của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc còn gửi gắm thông điệp về những người trẻ đang mải mưu sinh nên có ý thức hơn về giá trị gia đình.
han-van-tinh-lam-thong-gia-voi-quang-teo-trong-phim-hai-tet
Nghệ sĩ Quang Tèo và Hán Văn Tình trong phim "Thông gia đón Tết".
Nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết sức khỏe của ông hiện "tương đối tốt" nên có thể nhận lời mời đóng phim. Những năm trước, ông làm công tác quản lý tại Nhà hát Tuồng nên không có thời gian để đóng nhiều phim Tết, còn năm nay vừa xin nghỉ hưu thì sức khỏe lại không cho phép. Vì thế, ông chỉ nhận lời đóng ba phim, trong đó có Thông gia đón Tết. "Khi đã không nhận làm việc gì thì thôi, nhận lời là phải làm có trách nhiệm. Vì thế, tôi phải cố không để mình ảnh hưởng tới cả đoàn phim", Hán Văn Tình nói.
Dù đã cẩn trọng giữ gìn sức khỏe, trong quá trình quay phim, ông Quềnh của Đất và người vẫn làm cả đoàn một phen thót tim. Đạo diễn phim chia sẻ khi quay, anh lo nhất về sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình: "Có lần thấy anh Tình đau mệt, tôi đã nghĩ có lẽ phải dừng phim giữa chừng nhưng tìm người thay thế khó vì vai diễn này hợp với anh. Cũng may anh đến viện khám cũng không có gì nghiêm trọng nên trở lại đoàn phim tiếp tục công việc". 
Bạn diễn Quang Tèo nói trong quá trình đóng Thông gia đón Tết, anh vui vì diễn xuất ăn ý với Hán Văn Tình. Cả hai vào vai chính và xuất hiện cùng nhau ở hầu hết phân cảnh, từ những chi tiết hài hước như bát phố rồi lạc đường, mua sắm, "xõa hết mình" của hai ông già quê... tới những chi tiết xúc động về gia đình.
Y Nguyên

, ,

Previous
Next Post »