Renee Zellweger lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Renee Zellweger lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Renee Zellweger lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ Diễn viên "Nhật ký tiểu thư Jones" nói cô không để ý đến vẻ ngoài và không nhận ra sự thay đổi như nhiều người vẫn thấy.
  • Renée Zellweger nhí nhảnh đóng phim 'Nhật ký tiểu thư Jones 3' / Gương mặt biến đổi theo thời gian của Renee Zellweger

Renee Zellweger, ngôi sao phim Nhật ký tiểu thư Jones, vừa có buổi trả lời phỏng vấn chương trình Today hôm 25/3. Lần đầu tiên cô thẳng thắn nói về những thay đổi trên gương mặt và tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

renee-zellweger-len-tieng-ve-tin-don-phau-thuat-thm-my

Renee Zellweger trong chương trình Today. Ảnh: NBC.

Diễn viên 46 tuổi nói: "Diện mạo không phải là một phần của cuộc đời tôi. Nó là yếu tố cần của công việc mà tôi không có chút kinh nghiệm nào. Ở nhà, tôi không để ý đến vẻ ngoài. Tôi không sử dụng mạng xã hội nào nên không thấy thay đổi của mình".

Ban biên tập của chương trình Today cũng đưa ra các bức ảnh trước đây và bây giờ của Renee Zellweger để cô thấy được sự khác biệt của chính mình.

Năm 2014, Renee Zellweger là tâm điểm của báo giới khi khuôn mặt thay đổi đến không nhận ra. Vào thời điểm đó, cô bác bỏ những tin đồn và gọi đó là điều "ngớ ngẩn".

renee-zellweger-len-tieng-ve-tin-don-phau-thuat-thm-my-1

Khác biệt trên gương mặt của Renee Zellweger được chương trình Today đưa ra. Ảnh: NBC.

Renee Zellweger đang tham gia phần ba của loạt phim Nhật ký tiểu thư Jones. Trong đoạn trailer mới được hé lộ, nhân vật của Renee Zellweger mang thai và sinh em bé nhưng cô không thể biết chính xác ai là cha của con mình. Diễn viên Colin Firth tiếp tục vào vai Mark Darcy, trong khi Patrick Dempsey thay thế cho Hugh Grant, đảm nhiệm nhân vật mới, Jack.

Tác phẩm này của Renee Zellweger sẽ ra rạp từ 16/9.

>> Xem thêm:

Quá trình biến dạng gương mặt Renee Zellweger

Minh Anh

, ,

Previous
Next Post »