Người tình thề nguyền gắn bó cùng Trương Quốc Vinh

Người tình thề nguyền gắn bó cùng Trương Quốc Vinh

Người tình thề nguyền gắn bó cùng Trương Quốc Vinh
Trương Quốc Vinh qua đời đã 12 năm, Đường Hạc Đức vẫn đau đáu những lời hẹn thề cùng tài tử.
  • Người hâm mộ tiếc nhớ Trương Quốc Vinh / Chuyện tình đồng tính sâu đậm của tài tử Trương Quốc Vinh
Ngày giỗ Trương Quốc Vinh (1/4), Đường Hạc Đức tưởng niệm người bạn đời bằng một câu trong Thi Kinh (tuyển tập thơ ca khuyết danh, một trong năm bộ sách kinh điển của Nho giáo), với ý nghĩa: "Dù tử sinh ly hợp vẫn y lời hẹn ước, sẽ nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời".
vi2-4571-1427942711.jpg
Bức ảnh nắm tay nổi tiếng của Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức.
Ngoài dòng viết trên, Đường Hạc Đức đăng tấm ảnh nổi tiếng nhất của hai người. Bức hình được chụp năm 2001, khi lần đầu cặp tình nhân bị bắt gặp nắm tay nhau trên phố Hong Kong. Trương Quốc Vinh phát hiện bị chụp lén song vẫn thản nhiên, đầu không ngoảnh lại, nắm chặt tay Đường Hạc Đức bước tiếp.
Rất nhiều người thể hiện sự cảm động trước những dòng viết của Đường Hạc Đức đồng thời bày tỏ hy vọng người ở lại được thanh thản.
Đây không phải lần đầu Đường Hạc Đức thề nguyền gắn bó với Trương Quốc Vinh, từ khi nam diễn viên tự tử. Năm 2010, Hạc Đức viết trong bức thư gửi người hâm mộ: "Kiếp này thề nguyện kiếp sau lại dành trọn cái ôm".
b-8093-1427942712.jpg
Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh từng gắn bó bên nhau gần 20 năm.
Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức quen nhau từ bé, sau này nảy sinh tình cảm nhưng không ai dám nói ra. Trương Quốc Vinh từng trải qua mối tình với một vài phụ nữ song cuối cùng chọn sống cùng Đường Hạc Đức. Diễn viên nói rằng, anh cảm thấy mình đã kết hôn. 18 năm gắn bó, đôi bạn đời giúp đỡ lẫn nhau đi qua thăng trầm. Khi Trương Quốc Vinh bị trầm cảm, Đường Hạc Đức không rời anh nửa bước.
Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »